• info@tanphatexpress.com.vn
  • 11/23 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình

Liên Hệ Hotline

1900 88 66 72

Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Hay Và Ý Nghĩa Nhất Tết 2024

Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Hay Và Ý Nghĩa Nhất Tết 2024

Trong thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới, những bức thư cảm ơn và chúc Tết khách hàng được doanh nghiệp gửi đi sẽ giúp thể hiện được sự gắn kết với khách hàng. Chỉ bằng những bức thư, tấm thiệp cảm ơn nho nhỏ nhưng doanh nghiệp của bạn có thể bày tỏ được sự biết ơn dành cho khách hàng của mình. Hãy cùng Tân Phát Express theo dõi ngay cách viết và tham khảo những mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn hay và ý nghĩa nhất nhé!

Gửi thư cảm ơn khách hàng mang lại lợi ích gì?

Khi gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đặc biệt vào vào những dịp Tết, doanh nghiệp chắc chắn sẽ nhận về được nhiều hơn một lời cảm ơn.

  • Công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp: Đối với khách hàng, thư cảm ơn như là một lời tri ân của doanh nghiệp mà bạn muốn dành tặng đến họ vì đã luôn ủng hộ, quan tâm, tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Khách hàng sẽ ấn tượng và nhớ đến bạn, rất có thể họ sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn cho những người xung quanh vì chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp.
  • Dễ dàng giải quyết khi gặp sự cố: Khi viết thư cảm ơn và chúc Tết gửi đến khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Từ đó, nếu có lỡ xảy ra sai sót hay vấn đề phát sinh nào, bạn có thể giải quyết khéo léo thì họ cũng sẽ nhẹ nhàng bỏ qua những lỗi nhỏ đó.
  • Giúp khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp: Lời cảm ơn từ lâu vốn được coi là một nét văn hoá đẹp trong mọi khía cạnh từ cuộc sống đến trong giao tiếp công việc kinh doanh. Do đó, khi gửi lời cảm ơn tới khách hàng, doanh nghiệp bạn đã xây dựng một hình ảnh đẹp và lịch sự trong mắt đối tác, khách hàng. Điều này còn góp phần làm tăng cả sự uy tín và chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Thư cảm ơn như là một lời tri ân của doanh nghiệp
Thư cảm ơn như là một lời tri ân của doanh nghiệp

Những lỗi cần tránh và cách viết thư cảm ơn khách hàng

Để bức thư đạt được mục đích đã đặt ra, trước khi gửi thư cho khách hàng, bạn cần chú ý tránh một số lỗi sau:

Nội dung mang tính chung chung

Một bức thư cảm ơn chung chung sẽ làm cho người nhận cảm thấy không thật lòng, nhàm chán hoặc thậm chí có thể phản tác dụng. Nội dung nếu được đầu tư bằng cách cá nhân hóa, ngắn gọn, chi tiết sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Thời điểm gửi thư không thích hợp

Ngoài nội dung, thời điểm gửi thư cảm ơn đến khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để bức thư phát huy tác dụng tốt nhất. Chẳng hạn, các chủ doanh nghiệp, chủ shop nên gửi thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn trong vòng 24 giờ sau khi họ kết thúc trải nghiệm mua sắm hay sử dụng dịch vụ của mình sẽ phù hợp hơn.

Lỗi chính tả

Tất cả các loại văn bản nói chung hay thư cảm ơn nói riêng đều cần có sự chỉn chu và chính xác về mặt ngôn từ, đặc biệt là chính tả. Đúng chính tả không chỉ làm cho nội dung trở nên chuyên nghiệp, chân thành hơn mà còn là một cách thể hiện sự tôn trọng với người đọc.

Mặc dù chỉ là những sai lầm nhỏ trong câu nói cảm ơn khách hàng nhưng có thể tạo cảm giác khó chịu và để lại ấn tượng không tốt cho người nhận.

Cần tránh lỗi chính tả hay cách dùng câu từ không phù hợp
Cần tránh lỗi chính tả hay cách dùng câu từ không phù hợp

Sử dụng những mẫu thư thiếu sáng tạo

Như đã nêu ở trên, thư cảm ơn chính là một công cụ Marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Do đó, thư cảm ơn khách hàng cũng cần được đầu tư về ý tưởng, cách viết sao cho sáng tạo và gây được ấn tượng với khách hàng.

Nếu không có đủ thời gian và nguồn lực, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn sẵn có. Tuy nhiên, cần tùy chỉnh sao cho phù hợp với mục đích và đối tượng nhận thư.

Các mẫu thư cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ

[Tên khách hàng] thân mến,

[Tên thương hiệu] cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm [Tên sản phẩm]. Hy vọng rằng chất lượng mà sản phẩm mang lại sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Mong rằng [Tên thương hiệu] sẽ được tiếp tục phục vụ bạn trong những lần sau.

Trân trọng,

[Tên thương hiệu]

Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn
Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn

Mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác

Kính gửi Quý đối tác,

Lời đầu tiên, cho phép [Tên thương hiệu] thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến Quý đối tác đã đồng hành, hợp tác và ủng hộ công ty của chúng tôi trong thời gian qua.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín, chất lượng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của Quý đối tác lên hàng đầu và sự yêu mến, hỗ trợ của quý đối tác chính là thành tựu lớn nhất mà chúng tôi đạt được.

Một lần nữa, [Tên thương hiệu] gửi lời tri ân sâu sắc và cảm ơn trân thành đến Quý đối tác. Kính chúc Quý đối tác sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Chúc mối quan hệ giữa [Tên thương hiệu của bạn] và [Tên thương hiệu đối tác] ngày càng bền chặt.

Trân trọng,

[Tên thương hiệu]

Mẫu thư cảm ơn khách hàng có phản hồi tốt về doanh nghiệp

Kính gửi Quý khách hàng [Tên khách hàng] thân mến,

Cảm ơn bạn đã dành ra thời gian quý báu của mình để chia sẻ và phản hồi lại trải nghiệm của mình với [tên thương hiệu]/[tên sản phẩm hoặc dịch vụ]. Chúng tôi rất vui mừng khi đã giúp bạn thực hiện được [mục tiêu của khách hàng].

Những phản hồi của bạn chính là động lực để chúng tôi có thể hiểu thêm về kỳ vọng của bạn để trong tương lai, sản phẩm được cải tiến tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian cho [Tên thương hiệu]

Trân trọng,

[Tên thương hiệu]

Mẫu thư cảm ơn khách hàng có phản hồi tốt về doanh nghiệp
Mẫu thư cảm ơn khách hàng có phản hồi tốt về doanh nghiệp

Mẫu thư cảm ơn khách hàng có phản hồi chưa tốt về doanh nghiệp

Xin chào [tên khách hàng],

Chúng tôi vô cùng cảm kích về những chia sẻ của bạn về [sản phẩm hoặc dịch vụ] và chân thành xin lỗi sau khi biết được bạn chưa hài lòng về [sản phẩm hoặc dịch vụ] của chúng tôi.

[Tên thương hiệu] đã ghi nhận phản hồi để cải tiến [sản phẩm/dịch vụ]. Một lần nữa, chúng tôi xin tchân thành xin lỗi bạn về sự thiếu sót này.

[Tên thương hiệu] xin gửi tặng bạn voucher mua sắm trị giá 500.000đ trong lần mua tiếp theo vì những đóng góp của bạn cho sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Hi vọng [tên thương hiệu] sẽ được tiếp tục phục vụ bạn trong thời gian tới.

Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy chia sẻ hoặc email cho chúng tôi.

Trân trọng,

[Tên thương hiệu]

Mẫu thư cảm ơn và chúc Tết khách hàng

Khách hàng được xem là những người tạo ra doanh thu của doanh nghiệp và mang về các khách hàng mới. Chính vì thế, hàng năm, các doanh nghiệp có thể gửi thư chúc Tết đầy chân thành tới họ theo các mẫu sau đây.

Kính gửi, Quý khách hàng thân mến!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong [Tên thương hiệu], tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, [Tên thương hiệu] xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân Giáp Thìn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng,

[Tên thương hiệu]

Lời kết

Hy vọng với những mẫu thư cảm ơn và chúc Tết khách hàng hay và ý nghĩa nhất ở trên đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình viết thư cảm ơn cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công và có được mẫu thư cảm ơn ưng ý.

Tình hình vận chuyển hàng hóa nội địa hay quốc tế vào những ngày cận Tết luôn sôi động, dịch vụ vận chuyển hàng hóa phải hoạt động tối đa công suất nhằm đảm bảo việc cung ứng hàng hóa. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa, cho dù là các mặt hàng khó vận chuyển như thực phẩm chức năng, hải sản đông lạnh,…một cách nhanh chóng, tiết kiệm, hãy liên hệ ngay với Tân Phát Express, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi.

Lựa chọn Tân Phát Express khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế
Lựa chọn Tân Phát Express khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế

>>> Xem thêm: Tìm Nguồn Hàng Sỉ Quần Áo – Hành Trình Tìm Kiếm Cơ Hội Kinh Doanh Mới